DATA ERA

DATA ERA (2026-2028)

FANSIPAN KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG.
Dẫn đầu thị trường trong từng lĩnh vực trọng tâm.

  • Nghiên cứu phát triển

    Nghiên cứu công nghệ, thị trường, xác định bài toán và xây dựng Business Plan ban đầu.
  • Đóng gói

    Đóng gói đề tài thành hệ thống, sản phẩm - dịch vụ hoàn chỉnh, mapping với mô hình doanh nghiệp, triển khai thí điểm theo hướng VAS hoặc Project cho một số ngành/lĩnh vực kinh doanh.
  • Triển khai rộng

    Mở rộng quy mô kinh doanh ra thị trường lớn, mục tiêu chiếm 35–65% thị phần tùy ngành
  • Bình thường hóa

    Chuẩn hóa & chuyển giao mô hình, thực hiện các kế hoạch thoái vốn, mua bán & sát nhập (M&A) theo nhu cầu nhà đầu tư.
Chiến lược sản phẩm
  • DATA LAKE: Trục dữ liệu liên ngành theo đề án 06/CP(Y tế, Giáo dục, Đất đai, hàng hóa, giao thông)
  • DATA WAREHOUSE: Hệ thống GHUB (Master Data Warehouse)
  • DATA MART: Hệ thống GIOC – Kho dữ liệu cấp phường
  • MACHINE LEARN: Hệ thống LIM (Model AI - Generative AI)
Chiến lược sản phẩm
Chiến lược kinh doanh
  • Sandbox AI Model Training
  • Triển khai theo Đề án 06 giai đoạn 2; trục dữ liệu địa phương theo NQ-214 & QĐ-2439
  • Data Hub cho RegTech, scoring, bảo hiểm, công dân số
  • Hợp tác đối tác ứng dụng AI Model cho các bài toán chuyển đổi số
Chiến lược kinh doanh

*** Thông tin trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung về kế hoạch phát triển FANSIPAN Master Plan, không cấu thành lời chào mua, chào bán, khuyến nghị mua bán bất kỳ loại chứng khoán nào. Các số liệu, mốc thời gian, kế hoạch vốn và định hướng kinh doanh có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thị trường, quyết định của cơ quan quản lý và nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông. Nhà đầu tư vui lòng tham khảo thêm Báo cáo tài chính, Báo cáo thường niên và các tài liệu công bố thông tin chính thức để có bức tranh đầy đủ hơn.